Liên hệ

08 - 38686555

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hẹp bao quy đầu

hẹp bao quy đầu
Hẹp bao quy đầu là hiện tượng người nam khi dương vật cương cứng thì phần bao quy đầu vẫn không tuột khỏi phần quy đầu được. Bình thường khi đàn ông trường thành phần bao quy đầu sẽ dễ dàng tuột khỏi quy đầu bộc lộ phần quy đầu.

Những thanh niên bị hẹp bao quy đầu chỉ bộc lộ được lỗ tiểu nhỏ sẽ khiến việc đi tiểu khó khăn, mỗi lần tiểu tiện nước tiểu sẽ dễ bị bám rơi rớt vào các khe kẽ của bao quy đầu, lâu dần các cặn bã chất bẩn bám vào sẽ bị nhiễm trùng gây viêm nhiễm dương vật, ung thư dương vật, nếu quan hệ tình dục sẽ khiến người phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa hay ung thư cổ tử cung…

Có ba loại hẹp bao quy đầu

- Hẹp bao quy đầu không hoàn toàn: Khi dương vật cương lên bệnh nhân có thể lộn da bao quy đầu ra được nhưng lại có cảm giác co thắt khi cương cứng.

- Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Khi dương vật cương cứng thì không thể kéo được phần da bao quy đầu xuống.

- Dính bao quy đầu: Tình trạng này thường gặp ở trẻ nhỏ (từ 1- 13 tuổi): Da quy đầu ở trẻ lộn lên không hoàn toàn. Trường hợp này chỉ cần nong bao quy đầu tại cơ sở y tế, không cần phải phẫu thuật. Tốt nhất, để phòng ngừa chứng hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ, mỗi khi tắm cho con, bố mẹ nên lộn bao quy đầu để vệ sinh sạch sẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét