Liên hệ

08 - 38686555

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Thói quen xấu gây viêm tinh hoàn

Những thói quen xấu nào gây ra chứng viêm tinh hoàn ? Tinh hoàn đối với nam giới rất quan trọng, nếu tinh hoàn của nam giới bị viêm thì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy khi phát hiện viêm tinh hoàn đề nghị các bạn nam nên đến bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa kiểm tra và điều trị kịp thời để tránh thiệt hại lớn hơn. Vậy thì, những thói quen xấu nào gây nên chứng viêm tinh hoàn?

thói quen xấu gây viêm tinh hoàn

Theo các chuyên gia giới thiệu, những thói quen xấu sau đây gây nên chứng viêm tinh hoàn:

1. Đời sống tình dục không an toàn: Đời sống tình dục không an toàn không những làm cho bản thân bị nhiễm bệnh mà còn có thể lây bệnh cho vợ mình, không được có tâm lý thử vận may trong vấn đề này.

2. Không chú ý đến vấn đề vệ sinh cá nhân: Những người có bao quy đầu dài nên thường xuyên làm sạch dương vật để loại bỏ chất bẩn trong bao quy đầu, sự kích thích lâu dài của chất bẩn bao quy đầu co thể gây viêm bao quy đầu, tổn thương dương vật, viêm tinh trùng v.v…

3. Thường xuyên mặc quần jean: Hệ thống sinh sản tốt nhất ở nhiệt độ thấp, nhiệt độ tinh hoàn thấp hơn so với cơ thể người từ 3-4 *C có thể giúp tinh trùng trưởng thành và phát triển. Do đó, thường xuyên mặc quần jean sẽ khiến nhiệt độ tăng cao, gây giảm chất lượng của tinh trùng.

4. Không chú ý các biến chứng của bệnh: Biến chứng của bệnh nếu phát hiện ở thời kỳ ban đầu thì tỷ lệ chữa khỏi sẽ rất cao, một khi đã vào thời kỳ cuối thì kết quả điều trị sẽ không được lý tưởng. Do đó, một người đàn ông khi bước qua tuổi 35 thì nên chú ý đến bộ phận sinh sản của mình có các tình huống bất thường xảy ra hay không.

5. Quan hệ tình dục sớm trước hôn nhân: Nam giới đến 25 tuổi mới trưởng thành, nếu sớm có đời sống tình dục, cơ quan sinh dục vẫn chưa được trưởng thành, gây tổn thương đến tinh trùng dễ dẫn đến các mức độ rối loạn chức năng tình dục khác nhau. Sau đó xảy ra xuất tinh sớm, liệt dương và đau lưng.

6. Quan hệ tình dục quá thường xuyên: Quan hệ tình dục vừa phải có lợi cho cơ thể và sức khỏe, nhưng nếu quá phóng túng, không thể kiềm chế, cơ quan sinh dục bị xung huyết lâu dài sẽ dẫn đến giảm chức năng tình dục, từ đó gây ra các chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt, rối loạn chức năng sinh dục, không xuất tinh v.v…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét